Tổ 4, ấp Đông Bình, Xã Hòa An, Tp.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Hotline: 0364.562.656 - 0948.829.219
Email: congtytnhhnamhuynhgia@gmail.com

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tác dụng của Nấm Linh Chi theo y học hiện đại

Trong y học hiện đại, nấm linh chi được biết đến với rất nhiều công dụng

Top những món ăn ngon bổ dưỡng, ngon khó cưỡng từ Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi bên cạnh pha trà, ngâm rượu thì chúng còn được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe.

Cách bảo quản Nấm Linh Chi

Bạn đang sử dụng Nấm Linh Chi nhưng lại không biết cách để bảo quản cho đúng, hoặc không biết có nên để tủ lạnh không? Thì hãy cùng Nấm Huỳnh Gia tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về Nấm Đông Cô

Nấm Đông Cô là thực phẩm giàu vitamin cùng khoáng chất rất tốt cho cơ thể.

Nấm Đông Cô có tác dụng gì với sức khỏe?

Trong nấm đông cô có chứa nhiều khoáng chất như selen, đồng, magie, thiamin, phốt pho, kẽm… Bên cạnh đó, 1 bát nấm chứa 15 calo, 2,2g chất đạm, 0,2g chất béo, 2,3g carbohydrate, 0,7g chất xơ cùng 1,4g đường. Có thể thấy, đây là loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp và chứa nhiều...

Tiết lộ những món ăn ngon từ Nấm Đông Cô

Từ nấm đông cô, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như xào, nướng, hầm và nấu canh… Sau đây là một số cách nấu phổ biến:

 Một số lưu ý khi sử dụng Nấm Đông Cô

Nhiều người có chung thắc mắc nấm đông cô kị gì hay nấm đông cô có độc không? Đây là điều dễ hiểu nhưng cũng có 1 số người ít chú ý vì thấy nó là thực phẩm tốt, có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cũng như thấy nó có thể kết hợp với nhiều thực phẩm khác nhau. Cách...

Giới thiệu về rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Đông Trùng Hạ Thảo là loại dược liệu quý, được nhiều người sử dụng với mục đích bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực. Ngày nay, để tận dụng hết giá trị vốn có, loại dược liệu này được bào chế thành nhiều dạng sử dụng khác nhau. Trong đó là hình thức ngâm...

Tác dụng của rượu Đông trùng hạ thảo

Không phải ngẫu nhiên Đông Trùng Hạ Thảo ngâm rượu được nhiều người tin dùng và lựa chọn đến vậy, nguyên nhân bởi vì những công dụng siêu tốt đối với sức khỏe con người đã được kiểm chứng.

Cách ngâm rượu Đông Trùng Hạ Thảo

Để bảo toàn nguyên vẹn lượng dưỡng chất quý trong đông trùng hạ thảo cũng như gia tăng thời hạn sử dụng thì phương pháp ngâm với rượu luôn được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là môt số cách ngâm rượu với đông trùng hạ thảo

Giới thiệu về Nấm Rơm

Nấm Rơm vốn là một cái tên cực quen thuộc và được sử dụng vô cùng phổ biến tại các quốc gia ở Châu Á. Người Việt mình cũng rất mê loại nấm này nên mức tiêu thụ cực kỳ lớn đó nha các bạn.

Thành phần dinh dưỡng của Nấm Rơm

Nấm Rơm là loại thực phẩm vô cùng phổ biến, hương vị thơm ngon, dễ dàng chế biến. Giá trị dinh dưỡng trong món ăn này khá cao. Vậy ăn Nấm Rơm có tốt không? Ăn Nấm Rơm có tác dụng gì? Nấm Huỳnh Gia sẽ cung cấp cho bạn về lợi ích của Nấm Rơm.