Tổ 4, ấp Đông Bình, Xã Hòa An, Tp.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Hotline: 0364.562.656 - 0948.829.219
Email: congtytnhhnamhuynhgia@gmail.com

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Tổng hợp 8 món ngon từ Nấm Rơm hấp dẫn và dễ làm cho bữa cơm gia đình

Nấm rơm là một nguyên liệu nhiều chất dinh dưỡng có thể nấu được các món chay và món mặn rất hấp dẫn. Hôm nay, cùng vào bếp với Nấm Huỳnh Gia khám phá 8 món từ nấm rơm cực kỳ thơm ngon, đơn giản dễ làm cho gia đình nhé!

Cách bảo quản Nấm Rơm ăn được cả tuần không lo hư hỏng

Nấm rơm được trồng quanh năm và rất quen thuộc trong mâm cơm Việt Nam. Đây cũng là loại nấm dễ chế biến và nấu được nhiều món ăn ngon. Tuy nhiên, nếu không có cách bảo quản nấm rơm đúng, nấm của bạn sẽ rất nhanh hỏng, có mùi lạ và sinh ra nhiều độc tố.

Giới thiệu về Nấm Mỡ

Các loại nấm, từ xưa tới nay luôn được biết đến với những công dụng thần kỳ và là giải pháp sức khỏe hữu hiệu cho con người. Nhưng nấm mỡ thì sao? Nấm mỡ có điều gì đặc biệt mà được ưu ái trên rất nhiều đất nước như vậy? Hôm nay hãy cùng Nấm Huỳnh Gia tìm...

Thành phần dinh dưỡng của Nấm Mỡ

Nấm mỡ là loại nấm cũng khá quen thuộc với mọi người, nhất là những ai yêu thích món pizza. Nấm mỡ có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, bạn đã biết những lợi ích của nấm mỡ với sức khỏe như thế nào chưa?

Tổng hợp những món ăn thơm ngon được chế biến từ Nấm Mỡ

Nấm mỡ có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, cả chay, mặn hay ăn cơm ăn vặt đều được. Ngay bây giờ, Nấm Huỳnh Gia sẽ giới thiệu đến bạn món ngon từ nấm mỡ đơn giản, dễ thực hiện.

Cách bảo quản Nấm Mỡ tươi có thể bạn chưa biết

Nấm mỡ tươi có một loạt các ưu điểm dinh dưỡng và hương vị phong phú, nhưng để tận hưởng tất cả những lợi ích này, việc bảo quản đúng cách là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Nấm Huỳnh GIa sẽ hướng dẫn bạn qua các cách bảo quản nấm mỡ tươi một cách hiệu...